icon rounded facebook    icon youtube

0
0

นโยบายการจัดส่งสินค้า (Shipping Policy)

นโยบายการจัดส่งสินค้า (Shipping Policy)

เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า

  1. บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าหลังจากได้ตรวจสอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น
  2. กรณีสินค้า PREORDER ลูกค้าต้องโอนมัดจำก่อน 50% ก่อนส่งมอบ 50%
  3. บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้า วันละ 1 รอบ เวลา 15.00 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันอาทิตย์
  4. รายการสั่งซื้อที่ยืนยันการชำระเงินก่อนเวลา 12:00 น. จะถูกส่งภายในวันเดียวกัน

(ทั้งนี้ถ้าไม่สามารถจัดส่งในวันนั้นได้ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธ์ในการจัดส่งสินค้าในวันทำการถัดไป)

วิธีการจัดส่งสินค้า

ช่องทางที่ 1 : จัดส่งโดยบริษัทขนส่ง FLASH KERRY J&T หรือ NNP LOGISTICS

  • กรุงเทพฯและปริมณฑล สินค้าถึงประมาณ 1-2 วัน
  • ต่างจังหวัด สินค้าถึงปลายทางประมาน 2-4 วันทำการ

ช่องทางที่ 2 : จัดส่ง โดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดย EMS

       2.1 เขตกรุงเทพฯและปริมณฑล จัดส่งสินค้าถึงปลายทาง 1-2 วัน ทำการ

       2.2 ต่างจังหวัด สินค้าจะถึงปลายทางประมาน 2-4 วัน ทำการ

ช่องทางที่ 3 : จัดส่ง โดยรถของบริษัทฯ, LALAMOVE , MESSENGER

       เฉพาะเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ภายในช่วงเวลา 09.00 น. – 17.00 น. 

ช่องทางที่ 4 : รับสินค้าได้ที่ บริษัท เอคอน พลัส จำกัด

ขั้นตอนการจัดส่งสินค้า

  1. บริษัทฯ จะถ่ายรูปสินค้า และเอกสารใบเสร็จ (หากมี) ก่อนบรรจุกล่อง และส่งภาพถ่ายสินค้าให้ลูกค้ารับทราบก่อนส่งทุกครั้ง
  2. เมื่อสินค้าถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว พนักงานจะแจ้งยืนยันการจัดส่งกับลูกค้า และหมายเลขจัดส่งสินค้า โดยการโทรศัพท์ หรือ ส่งทางไลน์ทุกครั้ง
  3. ค่าจัดส่ง เป็นไปตามข้อตกลงหรือใบเสนอราคา ขึ้นอยู่กับตามขนาดน้ำหนักของสินค้า และระยะทางของผู้รับ
  4. หากลูกค้าไม่ได้รับสินค้าภายใน 7 วัน กรุณาติตต่อที่บริษัทขนส่งปลายทาง

หรือบริษัท เอคอน พลัส จำกัด ได้ที่ โทร. 02-010-3955 , 095-945-9511 , 096-743-9544

กรณีล่าช้า ชำรุด หรือสูญหาย

  1. หากการจัดส่งสินค้าล่าช้า เกิน 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ดำเนินการติดตามและแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความล่าช้าที่เกิดขึ้น
  2. เมื่อสินค้าถูกจัดส่งแล้ว เกิดความเสียหายระหว่างทาง ทางบริษัทขนส่งทุกช่องทาง จะเป็นผู้รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ชดเชยไม่เกิน 2,000 บาท ซึ่งทางบริษัทฯ จะคืนให้ลูกค้าเมื่อได้รับค่าชดเชยจากบริษัทขนส่ง แล้วเท่านั้น
  3. กรณีที่สินค้าถูกส่งกลับคืนมายังบริษัทฯ เนื่องจากข้อมูลที่ลูกค้าให้ไว้มีความผิดพลาดหรือติดต่อลูกค้าไม่ได้ ลูกค้าต้องรับผิดชอบชำระค่าจัดส่งสินค้าใหม่ทุกครั้ง
  • ฮิต: 213